11 tháng 8, 2013

CÔNG TY PHAN THỊ GIỚI THIỆU THẦN ĐỒNG ĐẤT VIỆT TẬP 142

Thần Đồng Đất Việt 142: Thần đồng săn rồng

TẬP 142 - THẦN ĐỒNG SĂN RỒNG

Nội dung lôi cuốn! Hình ảnh đẹp mắt! Tặng phẩm thật xinh! – Tất cả sẽ có trong ấn phẩm đặc biệt Xuân Nhâm Thìn của Phan Thị - tập truyệnThần Đồng Đất Việt
Ấn phẩm xuân dày 96 trang (khổ 16 x 24 cm) cực kỳ cuốn hút với chuyến săn rồng kỳ bí của bộ tứ. Chinh phục đỉnh Bạch Vân, vượt qua bao cửa ải, đương đầu với hiểm nguy, liệu bộ tứ có an toàn tính mạng khi đối mặt với Rồng? Ly kỳ và hấp dẫn! Các bạn nhớ đón xem!
Kết thúc chuyến săn rồng, các bạn sẽ được “thưởng thức” món bánh có cái tên rất chi là lạ -bánh lắc. Đây là món bánh mà công chúa Phương Thìn định dâng lên Hoàng thượng nhân dịp Tết, nhưng người trong nhà làm bánh, kẻ đứng ngoài lăm le, thế nên... (đọc rồi sẽ biết)
Bao năm rồi các bạn đã cùng bộ tứ đón Tết tại làng Phan Thị, thế thì năm nay cùng lên khinh khí cầu chu du sang Cao Ly một chuyến với bộ tứ nhé! Ơ, nhưng cái bánh chưng gạo nếp nhân đậu xanh thịt mỡ bộ tứ mang sang tặng sứ thần Cao Ly có “dấu ấn” gì đặc biệt vậy cà? Nào, cùng phiêu lưu một chuyến để biết bộ tứ gặp chuyện chi ở Cao Ly hen!
Thần Đồng Đất Việt – 142 còn khiến bạn cười ngất với các tiểu phẩm Tết vui nhộn. Đặc biệt, ấn phẩm Xuân kỳ này sẽ tặng kèm một Sổ Tay Thần Đồng Đất Việt cực kỳ xinh xắn, dễ thương và độc… đáo nữa đấy!
Cùng đón đọc THẦN ĐỒNG ĐẤT VIỆT – 142: THẦN ĐỒNG SĂN RỒNG các bạn nhé! Giờ thì: “Chúc Mừng Năm Mới! Năm Thìn Thịnh Vượng”


HÀI HƯỚC VUI NHỘN CƯỜI NGHIÊNG NGẢ
HÀO HỨNG ĐUA TRANH BIẾT SỬ NHÀ
Truyện tranh Thần Đồng Đất Việt phát hành thứ ba hàng tuần :

Thần Đồng Đất Việt (trắng đen) 96 trang -  Phát hành vào thứ ba cuối tháng  

Thần Đồng Đất Việt Khoa học (màu) 32 trang - Phát hành vào thứ ba đầu tháng

Thần Đồng Đất Việt Mỹ thuật (màu) 32 trang - Phát hành vào thứ ba gữa tháng

Thần Đồng Đất Việt Toán Học (màu) 32 trang -  Phát hành vào thứ ba kề cuối tháng

 

Mua hàng tại các Nhà sách, sạp báo trên tòan quốc và www.bookbuy.vn 



Xem thêm tại : http://phanthi.vn/2/san-pham/THAN-DONG-DAT-VIET.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét